Gia Bảo stress, lao vào nhậu nhẹt sau khi ly hôn với Thanh Hiền

 

Gia Bảo đã có những tâm sự về cuộc ly hôn của mình trong chương trình Ngày Mới Hoàn Hảo mà anh vừa tham gia.

Xuất hiện trong chương trình Ngày Mới Hoàn Hảo, Gia Bảo đã có những chia sẻ về tình hình cuộc sống hiện tại của mình sau những tháng ngày ly hôn vợ.

Gia Bảo: Kết thúc hôn nhân, tôi stress nặng, lao đầu vào nhậu nhẹt, buông xuôi mọi thứ - Ảnh 3.
Gia Bảo trong chương trình Ngày Mới Hoàn Hảo.

Cụ thể, Gia Bảo tâm sự rằng: "Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân stress nặng lắm nên cứ lao đầu vào nhậu nhẹt, buông xuôi mọi thứ nên mới mập lên rất nhiều. Năm nay tôi đã giảm được nhiều rồi. Cuộc sống hôn nhân của tôi đã gãy đổ, con gái không ở chung với tôi nên tôi tìm niềm vui ở các cháu. Em gái tôi hiện sống cùng hai con, tôi không được gần con còn hai bé không được gần cha, nên chúng tôi san sẻ với nhau để các bé không buồn".

Gia Bảo: Kết thúc hôn nhân, tôi stress nặng, lao đầu vào nhậu nhẹt, buông xuôi mọi thứ
Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân Gia Bảo stress nặng.

Ngoài ra, Gia Bảo cũng có những trải lòng về con đường theo đuổi nghệ thuật của mình khi bị áp lực bởi gia đình, anh nói: "Từ xưa tôi đã rất áp lực về chuyện đó, những người trong gia tộc đều nổi tiếng lừng danh Sài Gòn. Tôi rất sợ vì các thế hệ trước quá lừng lẫy rồi, có nhiều người nói những thế hệ trước đã lấy hết của mình rồi, đến thời mình không còn gì nữa. Nhưng tôi yêu nghề nên cứ cố gắng hết sức, chắc chắn sẽ không qua được các thế hệ đi trước nhưng sẽ có những thành công nhất định của bản thân mình. Điều đó cũng đáng để tự hào rồi".

Gia Bảo cho hay, gia đình không bắt anh phải theo nghề truyền thống mà để con cháu được tự do quyết định cuộc sống của mình. Khi nam diễn viên quyết tâm theo đuổi nghệ thuật, ông nội anh luôn dặn dò phải cống hiến và sống nghiêm túc với nghề.


Gia Bảo cho biết anh luôn nghiêm túc với con đường nghệ thuật.

Gia Bảo cũng cho biết, từ xưa đến giờ ông nội anh là NSƯT Bảo Quốc và Hữu Châu chưa bao giờ khen mình một tiếng nào, cũng chưa bao giờ bắt người khác phải cho nam diễn viên vai diễn. Hồi xưa khi video hài rất nổi, trong kịch bản hài có một vai chính đóng chung với NSƯT Hữu Châu, ông không chịu đóng chung với Gia Bảo, yêu cầu đổi người khác. Sau đó, anh rất buồn và tức vì diễn viên trẻ kiếm vai khó lắm mà bác lại không cho đóng. Khi được NSND Hồng Vân cho vai lớn, Hữu Châu cũng không cho Gia Bảo tham gia. Sau này lớn, nam diễn viên mới hiểu lúc đó mình chưa học hành nên không biết gì hết, lại bị tính ngông cuồng nghĩ mình hơn người khác.


Gia Bảo từng buồn NSƯT Hữu Châu khi không cho mình vai diễn.

Được biết, trong năm 2021, Gia Bảo có nhiều dự định và kế hoạch cho bản thân, tuy nhiên vì dịch bệnh, nam diễn viên phải đành dời những sản phẩm của mình. Mong thời gian tới, cháu nội NSƯT Bảo Quốc sẽ gặt hái nhiều thành công trên con đường nghệ thuật.

Ảnh: NVCC

Đăng nhận xét

Tin liên quan